Hội nghị Viên chức và Người lao động năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư Kuin, ngày 04/10/2023 trường Tiểu học Ngô Gia Tự tổ chức Hội nghị Viên chức và Người lao động năm học 2023 – 2024.

Hội nghị viên chức và người lao động là dịp quan trọng để Viên chức và Người lao động trong nhà trường được lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của tổ chuyên môn và đồng thời tham gia đóng góp cho ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức và Người lao động năm học 2022 – 2023 và Phương hướng, nhiệm vụ, các biện pháp thực hiện của năm học 2023 – 2024 nhằm phát huy quyền làm chủ của viên chức và người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Đến tham dự Hội nghị có ông Trần Văn Trường – trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường. Về phía nhà trường có đồng chí Phạm Thị Thanh Hảo – Đảng uỷ viên, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường. Ngoài ra, còn có các đồng chí: đồng chí Nguyễn Thị Mừng – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Quyết – Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Bạch Phương Thi – Phó chủ tịch công đoàn, cùng toàn thể các đồng chí giáo viên, nhân viên.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể Viên chức và Người lao động trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình Hội nghị.

Hội nghị Viên chức và Người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục trong năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo.

Hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị Viên chức và Người lao động  năm học 2023 – 2024 đã diễn ra sôi nổi, tích cực.

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, Viên chức và Người lao động của cơ quan đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho viên chức và người lao động, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023 – 2024.

Hình ảnh Viên chức và Người lao động

Cũng trong Hội nghị này đồng chí Bí thư – Hiệu trưởng nhà trường đã trao giấy khen cho 03 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và 29 đồng chí đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến năm học 2022 – 2023.

Nhằm thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết thực hiện thành công Nghị quyết Hội nghị năm học mới, đồng chí Phạm Thị Thanh Hảo và đồng chí Bạch Phương Thi thay măt cho 2 tổ chức “Nhà trường và Công đoàn” đã ký kết giao ước thi đua giữa Công đoàn và Nhà trường. Hội nghị đã tán thành Nghị quyết và kết thúc tốt đẹp, khẳng định những bước phát triển vững chắc trong năm học 2023 – 2024.

Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2023 – 2024 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% nhất trí.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Thanh Hảo đề nghị toàn thể viên chức và người lao động trên cơ sở Nghị quyết của Hội nghị tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2023 – 2024.