KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 05/09/2023, các thầy cô giáo và học sinh trường TH Ngô Gia Tự nô nức hân hoan trong ngày khai giảng, đánh dấu một năm học mới bắt đầu. Ngày khai giảng được tổ chức long trọng và thành công tốt đẹp.

Về dự lễ khai giảng năm học mới của nhà trường có đồng chí Trần Tấn Công phó Bí thư đảng ủy xã Ea Ning, đồng chí Ngô Minh Dũng chủ tịch Hội nông dân xã Ea Ning, Ông Đinh Kì Cảm giám đốc công ty TNHH MTV Ea Hnin, ông Trần Văn Trường và bà Trần Thị Thủy đại diện hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo, nhân viên và hơn 700 học sinh đã có mặt đông đủ và đúng giờ.

Mở đầu Lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ rộn ràng tươi vui chào mừng năm học mới 2023-2024 của các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường.

Tiếp đến đồng chí Trần Tấn Công phó Bí thư đảng ủy xã Ea Ning lên đọc thư của chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng năm học 2023-2024.

Cô Hiệu trưởng Phạm Thị Thanh Hảo đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

 Động viên tinh thần các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, các đồng chí lãnh đạo, Giám đốc công ty, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh đã tặng quà và chúc mừng nhà trường.

   

Đồng chí Phạm Thi Thanh Hảo – Hiệu trưởng trường TH Ngô Gia Tự đánh trống khai giảng năm học mới 2023-2024.

Động viên tinh thần học tập của học sinh, đồng chí Nguyễn Thị Quyết – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao thưởng cho học sinh có thành tích trong các cuộc thi trên Internet trong dịp khai giảng năm học mới.

 Buổi lễ khai giảng đã kết thúc tốt đẹp, các thầy cô và các em học sinh trong nhà trường đều rất hân hoan phấn khởi. Tập thể giáo viên và học sinh nhà trường bước vào năm học mới 2023-2024, với niềm tin mới, khí thế mới và quyết tâm cao tôi tin tưởng tập thể sư phạm nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong dạy và học.